Friday, November 15, 2013

Tôi đi mua xe đạp điện (e-bike) như thế nào? - Phần #2

(Tiếp từ phần #1)

Quá trình mua hàng của tôi cũng giống như nhiều người trong thời đại mọi thứ nối mạng hiện nay, thông qua những bước như sau:
  1. Lên mạng Google các từ khóa về xe đạp điện xem nó có những loại nào, những nhãn hiệu nào thông dụng.
  2. Vào một số diễn đàn uy tin và lớn để đọc thêm thông tin, chọn lọc các thông tin từ người dùng và lọc các thông tin, quảng cáo tung hứng từ các đơn vị bán hàng. Nếu có điều kiện thì có thể hỏi những người đã sử dụng tư vấn thêm. Đọc thêm thông tin từ website của hãng hoặc đơn vị bán trực tiếp.
  3. Ra một số cửa hàng để xem trực tiếp, quan trọng nữa là hỏi người bán về những nội dung mà mình quan tâm.
  4. Có thông tin rồi thì việc quyết định sẽ dễ dàng hơn nhiều
  5. Lại Gúc xem giá model mình quan tâm ở đâu bán rẻ nhất, tuy nhiên chất lượng sản phẩm, uy tín đơn vị bán và việc bảo hành sản phẩm cũng rất quan trọng nên có thể giá không hải là điều kiện quan trọng nhất.


Tranh thủ đợt bão Hải Yến, tôi đi ra hàng xe đạp điện gần nhà để xem thực tế xe đồng thời cũng muốn hỏi người bán luôn về sản phẩm.

(Còn tiếp)

No comments:

Post a Comment